5 xu hướng thiết kế, in ấn nhãn mác ấn tượng năm 2016

Việc thiết kế, in ấn nhãn mác dán bao bì, sản phẩm không chỉ giúp tạo dấu ấn doanh nghiệp mà còn là phương thức kết nối khách hàng tiềm năng, giúp doanh nghiệp vươn xa hơn trong thị trường kinh doanh rộng lớn.

Ngày đăng: 13-06-2016

3,599 lượt xem

1. Tối giản trong các thương hiệu cao cấp

Xu hướng thiết kế tối giản đang ngày càng phát triển và được ứng dụng rộng rãi trong các thiết kế có tính thương mại. Sự tối giản trong nghệ thuật là rất cần thiết và làm tăng sự tinh tế hơn cho các thiết kế, sự đơn giản thường trường tồn với thời gian hơn là so với những thiết kế quá cầu kỳ bởi nó khiến mọi thứ trở nên đơn giản và có tính thẩm mỹ.

thiết kế nhãn mác starbuck vô cùng ấn tượng

Nổi bật nhất có thể kể đến thiết kế tem nhãn chiếc ly màu đỏ của Starbucks vô cùng tinh tế và hiện đại, hơn nữa lại không kém phần nổi bật và rất thích hợp với chủ đề - đây có thể coi là ví dụ nổi tiếng nhất của thiết kế tối giản trong năm 2015 vừa qua.

nhãn dán chai rượu đẹp mắt

Rượu nho Vinoda đã được thiết kế một nhãn dán vô cùng sang trọng và đẳng cấp thông qua việc xử lí những họa tiết hình ảnh vô cùng nghệ thuật trên lớp nền đen tinh tế của chai rượu – đi cùng với đó là những con số nổi bật khẳng định cho chất lượng.

2. Hành động vì môi trường

Hiện nay, việc chung tay xây dựng môi trường xanh – sạch – đẹp đang được quan tâm hàng đầu. Việc thiết kế hình ảnh, thông điệp kêu gọi hành động vì môi trường trên tem nhãn là một phương thức hiệu quả và gây được cảm tình đối với khách hàng.

nhãn mác dán sản phẩm thân thiện với môi trường

Khi thiết kế tem nhãn, việc sử dụng font chữ sans serif - font chữ thường đã tạo ra được sự hiện đại và đơn giản giúp mang lại cảm giác thân thiện cho thương hiệu.

3. Sự hoài niệm đến từ xu hướng vintage

Trong năm 2016, có lẽ sự trở lại và bùng nổ hơn nữa của xu hướng vintage đã không còn khiến bạn bất ngờ nữa, vì sự thực cho thấy xu hướng này đang ngày một phát triển và có một chỗ đứng riêng trong thị trường thiết kế khi sở hữu một lượng fan thiết kế vô cùng hùng hậu và rất yêu thích phong cách thiết kế.

thiết kế nhãn mác đẹp

4. Tình yêu với Handmade

Xu hướng thiết kế nhãn mác handmade ngày càng tăng, việc sử dụng các phông chữ tương tự như chữ viết tay và nghệ thuật vẽ thủ công sẽ trở nên thu hút và được ưa chuộng hơn. Việc thiết kế một nhãn dán duy nhất cho mỗi sản phẩm một cách cầu kì và tỉ mỉ là điều mà các khách hàng đang tìm kiếm trong năm 2016.

thiết kế nhãn mác handmade

5. Thiết kế mang tính đặc thù cá nhân

Nghe thì có vẻ lạ nhưng những dự đoán đã cho rằng xu hướng này sẽ làm nên chuyện và sẽ có bước đột phá hơn nữa ở thị trường sáng tạo 2016. Ngày nay, các phương tiện truyền thông xã hội đã giúp cho các công ty có thể tương tác trực tiếp với khách hàng một cách dễ dàng và nha nhanh chóng. Chúng ta đã thấy các công ty lớn như Coca-Cola, tìm cách tiếp cận và quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng thông qua việc in tên trên mỗi lượng sản phẩm nhằm làm tăng sự chú ý và mang tính lan truyền.

nhãn mác coca-cola

in nhãn mác decal giá rẻ tại tphcm

Theo Ambius

Trên đây là 5 xu hướng thiết kế, in tem nhãn đang được ưa chuộng trong năm 2016 bởi khả năng kết nối và tương tác với khách hàng. Hy vọng đây sẽ là những mẫu tem nhãn ấn tượng để bạn tham khảo và lên ý tưởng thiết kế tem nhãn mang thương hiệu đặc trưng cho mình. Indepnhanh.com.vn là cơ sở in ấn tem, decal, nhãn mác đáng tin cậy, hỗ trợ thiết kế những mẫu tem nhãn đẹp mắt, chuyên nghiệp và in ấn với chất lượng cao, giá thành thấp.

Để đặt in nhãn dán chất lượng, giá tốt, số lượng lớn trong thời gian nhanh chóng tại Indepnhanh.com.vn quý khách vui lòng click vào link dưới đây:

 


INDEPNHANH.COM.VN - CÔNG TY TNHH AN KHỞI

  105 Đường số 1, Cư xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM        0913 194 909  - 0914 345 909      tuvan.inan@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

HOTLINE

FANPAGE FACEBOOK